close

Cửa cuốn Titadoor PM2029S là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế tinh tế cùng độ bền chắc cao, siêu dày, chống rỉ sét được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Đức. Với kết cấu nan nhôm dày có khả năng chống chịu mọi ngoại lực và những môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Giới thiệu cửa cuốn Đức Titadoor PM2029S

Cửa cuốn Đức Titadoor PM 2029S là sản phẩm có mẫu mã mới nhất thuộc mẫu cửa cuốn công nghệ Đức của thương hiệu Titadoor. Sản phẩm tập hợp không ít ưu thế nổi bật mà lại có giá thành cực phù hợp so với những sản phẩm cửa cuốn khác.

- Thân cửa bằng hợp kim nhôm 6063 cao cấp: là loại nhôm có đặc điểm rất cứng, khả năng chịu được những ngoại lực va chạm cao, định hình tốt, chống ma sát mài mòn hiệu quả.

- Cấu tạo: 2 chân dày, 2 vít + 2 thanh ngang chịu lực, Roon giảm chấn - hạn chế tiếng ồn nhờ có lớp đệm roon giảm tiếng ồn hiệu quả.

- Đặc điểm: móc dày 1,25mm, chân chịu lực dày 1,3 - 2,0mm +/-6%

Tham khảo thêm bài viết liên quan:

Tìm hiểu về cửa cuốn titadoor pm503

Các tính năng nổi bật của cửa cuốn PM2029S

- Làm từ nhôm 6063 định hình cao, linh hoạt theo từng kết cấu, có khả năng chống mài mòn cao cộng với lớp sơn định hình dày nhờ đó cửa cuốn titadoor PM2029S bền đẹp trong nhiều năm kể cả trong thời tiết khắc nghiệt.

- Nhôm 6063 là dòng nhôm rất cứng, chức năng chịu va chạm cao. Đấy là nguyên nhân các sản phẩm cửa cuốn Titadoor chất lượng đều sử dụng nhôm 6063 để hình thành. Thêm vào đó, bên trong lõi có các chân chịu lực, nên dù bị lực tác dụng trực diện cửa cũng không bị biến dạng.

- Lúc sử dụng, bạn sẽ bị chinh phục do sự êm ái, không tạo tiếng ồn.

- Tích hợp các kỹ thuật hiện đại nên điều khiển dễ dàng, hạn chế tiềm ẩn. Có cảm biến hỗ trợ cửa tự dừng lúc gặp vật cản và một số phụ kiện như còi báo động chống cháy, chống trộm, chuông báo được tích hợp lúc quý khách hàng có nhu cầu.

- Cửa cuốn có tích hợp motor hỗ trợ bạn có thể điều khiển từ xa nhanh chóng chỉ bằng một nút bấm. Không chỉ thế, để phòng hiện tượng mất điện, bạn có thể lắp đặt thêm bình lưu diện cửa cuốn titadoor để dùng.

Bảng giá cửa cuốn đức Titadoor PM 2029S hiện nay

Giá thành cửa cuốn Titadoor PM 2029S thuộc tầm giá hơi cao, có thể giá cao so với một số dòng cửa cuốn Titadoor khác mặc dù vậy lại tập hợp không ít tính năng vượt trội hơn.

Bảng giá của cửa cuốn Titadoor PM 2029S là : 1,970,000 đồng/m2

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm cửa cuốn chất lượng, bền tốt với mức giá tốt thì cửa cuốn Titadoor PM2029S là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để được tư vấn thêm những sản phẩm cửa cuốn khác hoặc giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ với thông tin ở dưới.

CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM

Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0903 067 675

Website: https://www.cuacuontitadoor.com/

Xem thêm:

cửa cuốn titadoor pm2029s

cửa cuốn titadoor pm2029s

cửa cuốn titadoor pm2029s

cửa cuốn titadoor pm2029s

cửa cuốn titadoor pm2029s

cửa cuốn titadoor pm2029s

cửa cuốn titadoor pm2029s

arrow
arrow
    文章標籤
    cửa cuốn titadoor pm2029s
    全站熱搜

    cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()