Cửa cuốn Titadoor là sản phẩm cửa cuốn được yêu thích tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá cao về sự cứng cáp, chất lượng cũng như có chính sách bảo hành tốt. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều khách hàng quan tâm về bảng giá cửa cuốn Titadoor tầm bao nhiêu. Cùng tham khảo chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Một số thương hiệu cửa cuốn ở Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu cửa cuốn đang hoạt động, với giá thành rất cạnh tranh, từng sản phẩm điều có ưu cũng như nhược điểm không giống nhau hướng đến nhiều đối tượng khách hàng.

Ở thị trường Việt Nam, các thương hiệu cửa cuốn uy tín bây giờ như:

- Thương hiệu Titadoor

Titadoor là nhà sản xuất cũng như cung cấp một số dòng cửa cuốn như cửa cuốn khe thoáng hợp kim nhôm 6063 cao cấp, cửa cuốn tấm liền, cửa xuyên sáng polycarbonate, motor cửa cuốn và phụ kiện cửa cuốn.

Nắm bắt được nhu cầu dùng của khách hàng, nhà sản xuất cửa cuốn Titadoor luôn luôn cập nhật mới các thiết kế cũng như dòng mã, để cho ra đời không ít mẫu sản phẩm cửa cuốn thích hợp với không ít đối tượng khách hàng khác nhau, mang đến cho Quý khách hàng nhiều sự tuyển lựa phù hợp nhất với khoản chi phí cực kỳ cạnh tranh.

- Thương hiệu Austdoor

Austdoor là nhà cung cấp cửa cuốn quy tụ vào loại khách hàng cao cấp, chất lượng cửa tương đối cao, tuy vậy mức giá mỗi bộ cửa cuốn cũng thành ra mà thường khá cao so với một số thương hiệu còn lại.

- Thương hiệu Mitadoor và một số thương hiệu khác

Một số nhà sản xuất cũng như cung ứng một số dòng sản phẩm cửa cuốn tập hợp và đối tượng khách hàng với chi phí đầu tư trung bình và thấp cho một bộ cửa cuốn.

Xem thêm: Review cửa cuốn titadoor pm500sc chất lượng không

Bảng giá cửa cuốn Titadoor chính hãng giá cạnh tranh - Cập nhật chi tiết

Cửa cuốn Titadoor là một trong các thương hiệu cửa cuốn tin cậy và chất lượng hiệu quả nhất tại Việt Nam, thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cửa cuốn trên dây chuyền máy móc hiện đại được chuyển giao từ CHLB Đức.

Những dòng sản phẩm cửa cuốn Đức Titadoor khe thoáng thế hệ mới hợp kim nhôm thương có bảng giá cửa cuốn titadoor trải dài từ 1.450.000 vnđ/m2 đến 2.750.000 vnđ/m2 rất hợp lý cho nhiều sự tuyển lựa của quý khách.

Cửa cuốn khe thoáng Titadoor có 3 dòng sản phẩm chính. Chi tiết như sau:

1. Dòng cửa cuốn Titadoor tiêu chuẩn

Đây là mẫu sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ trên thị trường, với khoản chi phí giao động từ 1.475.000 vnđ/m2 tới 1.875.000 vnđ/m2

tập hợp nhiều tính năng nổi trội về kỹ thuật điều khiển cũng như kết cấu được thiết kế xuất sắc, an tâm trước mọi ý đồ tấn công bất chính quy.

2. Dòng sản phẩm cửa cuốn Titadoor Super Deluxe

Nằm trong phân khúc tầm trung, có khoản tiền chỉ 1.985.000 vnđ/m2.

Cửa cuốn Titadoor super Delux kế thừa một số tính năng ưu việt của mẫu sản phẩm Titadoor Premium.

Với những thiết kế tinh xảo, kết cấu chịu lực kiên cố, hệ thống roon giảm chấn triệt tiêu tiếng ồn phát sinh do ma sát khi vận hành. Là loại sản phẩm được phần lớn khách hàng lựa chọn.

3. Dòng cửa cuốn Titadoor Super Deluxe thế hệ mới (dùng roon giảm chấn)

Đây là loại sản phẩm cao cấp nhất thuộc thương hiệu Titadoor, với giá thành trung bình từ 1.530.000 vnđ/m2 - 2.750.000 vnđ/m2.

Cửa cuốn khe thoáng Titadoor Premium được sản xuất từ thành phần hợp kim nhôm 6063 cao cấp, với kết cấu 2 lớp trong cũng như ngoài được thiết kế một phương pháp kiên cố.

Kết hợp với hệ thống roon giảm chấn trên thân cửa và ray dẫn hướng hỗ trợ cửa cuốn vận hành cực êm, triệt tiêu hầu như tiếng ồn

Với bề dày 1.05mm tới 2.95mm là bức tường an tâm bảo vệ mái ấm gia đình của mọi nhà.

Nổi trội với sản phẩm cửa cuốn siêu thoáng cho phép điều chỉnh ánh sáng cũng như thông gió theo ý muốn, đem lại sự sảng khoái cũng như tiện nghi bên trong cũng như ngoài vị trí lắp đặt cửa.

Tính năng nổi bật của một số sản phẩm cửa cuốn Titadoor

Ngoài một số đặc tính riêng, những dòng sản phẩm cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có các đặc điểm chung nổi trội như sau:

Vật liệu: được sản xuất từ thành phần hợp kim nhôm cao cấp 6063, với độ cứng vững nổi bật, với thành phần chính là nhôm nên trọng lượng cửa cuốn nhẹ nhàng, vận hành êm ái.

Mẫu mã đa dạng: Với nhiều mẫu mã đa dạng, kết cấu tinh xảo, với không ít màu sắc và chất liệu sơn cao cấp, chống trầy xước và bền màu với thời gian

Sản phẩm đồng bộ: Được nghiên cứu và thiết kế hợp lý về các tiêu chí, cửa cuốn Titadoor hợp động một cách đồng bộ với hệ thống motor cửa cuốn chuyên dụng được điều khiển công nghệ số tối tân, đem đến sự tiện nghi và đảm bảo với chế độ mã hóa tín hiệu điều khiển và cơ chế tự dừng và đảo chiều lúc gặp vật cản.

Bài viết vừa rồi là một số thông tin về bảng giá cửa cuốn Titadoor và cung cấp thêm một số đánh giá liên quan đến sản phẩm. Hy vọng sẽ hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được bộ cửa cuốn thích hợp với nhu cầu.

CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM

Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0903 067 675

Website: https://www.cuacuontitadoor.com/

arrow
arrow

    cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()