Cửa cuốn Titadoor PM 2014SR là mẫu cửa cuốn khe thoáng Đức tối tân, có độ khép kín cao cũng như cách âm khá tốt so với mẫu PM-2014 hiện nay. Kết cấu với các giảm chấn bên trong và bên trên nan cửa, tạo độ êm nhẹ nhàng lúc đóng /mở cửa.

Tìm hiểu về cửa cuốn Đức Titadoor PM2014SR

Đặc tính của cửa cuốn đức titadoor PM-2014SR là nhôm hợp kim 6063 chịu được một số ngoại lực va chạm cao, định hình tốt, chống lực ma sát mài mòn tốt. Độ dày nan nhôm phù hợp dao động trong khoản 1.2 lên tới 1.6mm nên hoàn toàn không tác động tới bộ phận khung cửa khi vận hành.

Thích hợp với mọi công trình như gara, nhà ở cho tới kho bãi có kích cỡ đa dạng nhất. Mang lại hiệu quả cao với khoản phí tiết kiệm chi phí tuy nhiên độ đảm bảo cao khi chống những lực va đập cũng như ngoại lực từ thời tiết rất tốt.

Kết cấu nan nhôm dày chịu ngoại lực cũng như hao mòn lúc hoạt động. Với dòng cửa Titadoor PM-2014SR là sản phẩm từ nguyên liệu nhôm siêu cứng chắc 6063 được sản xuất và gia cố độ cứng, độ chống rỉ sét bằng sơn phủ công nghệ cao trên dây chuyền kỹ thuật cửa Đức.

Ưu nhược điểm của cửa cuốn Titadoor PM2014SR

Thế mạnh

➔ Từ chất liệu nhôm có tính định hình cao, thiết kế linh hoạt theo từng kết cấu, chống mài mòn hiệu nghiệm đi kèm với lớp sơn siêu dày, siêu bám dính, có độ bền hơn 5 năm dùng, chống chọi với mọi mẫu thời tiết khắc nghiệt.

➔ Vật liệu nhôm 6063 là dòng nhôm rất bền và chắc chắn, thiết kế theo cùng là lõi nhân chịu lực, nên dù những yếu tố bên ngoài có tác động như thế nào thì chẳng hề dễ bóp méo.

➔ Cơ chế hoạt động siêu êm, lên xuống nhẹ nhàng, tích hợp tính năng điều khiển giảm bớt tiêu chí đánh giá tiềm ẩn.

Nhược điểm

➔ Để quy trình hoạt động của cửa cuốn được vận hành êm ái, nhất thiết phải bảo dưỡng theo thường xuyên.

Dòng cửa cuốn titadoor pm2014sr có thể nói có thiết kế vượt trội hơn các mẫu cửa cuốn cùng thương hiệu. Với cùng một số ưu thế nổi bật, và khắc chế được những nhược điểm khó nhằn

Tuỳ thuộc vào nhu cầu về kiến trúc công trình, cách dùng, hoặc ứng dụng thiết bị,… mà có khả năng lựa chọn cho bản thân một loại cửa thích hợp.

Bảng giá cửa cuốn Titadoor PM-2014SR

Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng cung cấp cửa cuốn Đức Titadoor PM2014SR chính hãng mà tầm giá thích hợp thì hãy đến với công ty chúng tôi. Là đại lý vùng miền Nam chuyên phân phối những sản phẩm cửa cuốn Titadoor cao cấp.

Mức giá cửa cuốn Titadoor PM 2014SR : 1,775,000 VNĐ/m2

Bài viết trên là một số chia sẻ về cửa cuốn titadoor pm2014sr, hy vọng sẽ đem đến nhiều thông tin ích lợi hỗ trợ bạn chọn được cửa cuốn hợp lý với nhu cầu.

CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM

Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0903 067 675

Website: https://www.cuacuontitadoor.com/

Xem thêm link social. blog:

https://sites.google.com/view/cuacuon-titadoor/bai-viet/cua-cuon-titadoor-pm2014sr-tot-khong

https://www.linkedin.com/pulse/tim-hieu-cua-cuon-titadoor-pm2014sr-cua-cuon-titadoor/

http://www.binhthanh.hochiminhcity.gov.vn/Uploads/HoiDap/2022/11/cua-cuon-titadoor-pm2014sr_01142236618.pdf

https://cuacuontitadoorhcm.gitbook.io/home/review-cua-cuon-titadoor-pm2014sr-tot-the-nao

arrow
arrow
    文章標籤
    cửa cuốn titadoor pm2014sr
    全站熱搜

    cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()