Cửa cuốn Titadoor Pm500sc là sản phẩm cửa cuốn cao cấp của thương hiệu Titadoor. Loại này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội và độ an toàn cao được lựa chọn nhiều tại thị trường Việt Nam hiện nay. Vậy nguyên do nào mà không ít khách hàng lại tuyển lựa cửa cuốn titadoor Pm500sc, tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về cửa cuốn Titadoor PM500SC

Cửa cuốn Titadoor PM500SC có khe thoáng hình oval với thân cửa làm bằng hợp kim nhôm 6063 nhẹ, đảm bảo độ cứng, bền vững trước một số va đập nhẹ.

Áp dụng kỹ thuật cao từ Đức theo chuẩn châu Âu vào quy trình chế tạo cửa cuốn là điểm tựa niềm tin về độ bền chắc.

Kết hợp với thiết kế đẳng cấp, tao nhã, tiên tiến hợp lý với không ít mẫu kiến trúc nhà.

Một bộ cửa cuốn công nghệ Đức Titadoor PM500SC đầy đủ bao gồm trục thép mạ kẽm, nan cửa cuốn, bịt đầu nan (nhằm chống nan bị xô đẩy va chạm), bộ lá đáy, ray dẫn hướng, roon chống ồn và giảm chấn, mô tơ. Quý khách có khả năng yêu cầu lắp đặt thêm bình lưu điện để dự phòng.

Điều đặc biệt ở cửa cuốn Đức Titadoor làm cho nó được không ít người ưa chuộng đấy chính là thiết bị tự động ngắt hay đảo chiều lúc gặp chướng ngại vật hết sức an toàn khi gặp sự cố.

Bảng giá cửa cuốn titadoor Pm500sc chi tiết mới nhất

Hiện tại, công ty cửa Nguyên Tâm là đại lý bán hàng cũng như thi công lắp ráp cửa cuốn Titadoor chính hãng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty chúng tôi luôn mang đến dịch vụ hàng đầu cho khách hàng từ khâu mua hàng tới chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên với hàng ngũ nhân viên tay nghề cao.

Thông tin thêm: cửa cuốn úc Titadoor có bảng giá bao nhiêu?

Những ưu nhược điểm của cửa cuốn Titadoor PM500SC

Ưu điểm

Đây là sản phẩm cửa cuốn cao cấp chất lượng nhờ công nghệ chế tạo nhôm hợp kim không bị oxy hóa cũng như sơn tĩnh điện chống trầy Akzonobel.

Thiết kế cửa tối tân, trang nhã, hợp lý với nhiều kiểu nhà.

Khe thoáng hình oval hỗ trợ cho không khí được lưu thông, không bị ngộp.

Cửa khá nặng thế nhưng hoạt động êm ái không dẫn đến tiếng ồn khó chịu.

Bên cạnh đó, cửa cuốn Titadoor PM500SC còn chống được lực va chạm tương đối lớn (như lực va chạm tốc độ cao của một số phương tiện giao thông, lực của búa, lực cạy phá…), cách âm cách nhiệt cũng như chống trộm khá tốt.

Tiện lợi tuyệt đối nhờ có khả năng lắp bình lưu điện sử dụng motor cửa cuốn từ xa cũng như bình lưu điện lúc mất điện rất thiết thực.

Thiết bị cảm biến giúp cửa tự dừng khi gặp vật cản và một số phụ kiện như còi báo động chống trộm, chống cháy, chuông báo kèm theo khi quý khách hàng có nhu cầu.

Nhược điểm

Buộc phải dùng motor. Motor cửa cuốn có đi kèm bộ điều khiển cửa cuốn giúp bạn điều khiển cửa từ xa qua remote. Nếu bạn lo về việc cúp điện không điều khiển được cửa thì nên dùng kèm theo bình lưu điện cửa cuốn nhé.

CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM

Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 0903 067 675

Website: https://www.cuacuontitadoor.com/

arrow
arrow
    文章標籤
    cửa cuốn titadoor Pm500sc
    全站熱搜

    cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()