Cửa cuốn Titadoor PM 2014SR là mẫu cửa cuốn khe thoáng Đức tối tân, có độ khép kín cao cũng như cách âm khá tốt so với mẫu PM-2014 hiện nay. Kết cấu với các giảm chấn bên trong và bên trên nan cửa, tạo độ êm nhẹ nhàng lúc đóng /mở cửa.

Tìm hiểu về cửa cuốn Đức Titadoor PM2014SR

Đặc tính của cửa cuốn đức titadoor PM-2014SR là nhôm hợp kim 6063 chịu được một số ngoại lực va chạm cao, định hình tốt, chống lực ma sát mài mòn tốt. Độ dày nan nhôm phù hợp dao động trong khoản 1.2 lên tới 1.6mm nên hoàn toàn không tác động tới bộ phận khung cửa khi vận hành.

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cửa cuốn Đức Titadoor PM500SC đáp ứng theo tiêu chuẩn Đức được coi là một trong các mẫu cửa cuốn Titadoor cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Vậy cửa cuốn này có gì tốt, cùng tham khảo rõ hơn trong bài viết dưới đấy.

Thông tin về cửa cuốn Titadoor PM 500SC

Cửa cuốn Đức Titadoor PM-500SC có khe thoáng hình oval với thân cửa làm bằng hợp kim nhôm 6063 nhẹ, đảm bảo độ cứng, bền vững trước những va đập nhẹ. Áp dụng kỹ thuật cao từ Đức theo chuẩn châu Âu vào quy trình chế tạo cửa là điểm tựa niềm tin về chất lượng. Thiết kế cửa hiện đại, trang nhã, thích hợp cho ngôi nhà của bạn.

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cửa cuốn trong cũng như ngoài nước. Nổi danh trong số đấy là cửa cuốn Titadoor được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa. Vậy cửa cuốn này có gì chất lượng, tham khảo thêm trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về cửa cuốn khe thoáng Titadoor

Cửa cuốn Titadoor là một trong những thương hiệu cửa cuốn đáng tin cậy cũng như chất lượng tốt nhất tại Việt Nam, thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa cuốn trên dây chuyền máy móc tối tân được chuyển giao từ Đức.

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cửa cuốn đang ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nhiều điểm mạnh không thể chối từ. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng, một trong số đó được người sử dụng tìm kiếm đó là cửa cuốn úc Titadoor tấm liền. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt, tham khảo trong bài viết dưới đây.

Cửa cuốn úc Titadoor chính hãng có gì đặc biệt?

Thương hiệu cửa cuốn úc titadoor chuyên cung cấp một số sản phẩm Cửa cuốn cao cấp công nghệ đức mang thương hiệu Titadoor và cửa cuốn úc tấm liền Titadoor với giá cả và dịch vụ hàng đầu hiện nay.

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cửa cuốn đức Titadoor là sản phẩm áp dụng công nghệ Đức với mẫu mã phong phú, nhiều tính năng nổi trội. Chính bởi vì thế, nhu cầu tìm kiếm cửa cuốn đức Titadoor càng ngày càng tăng, tham khảo thêm về những ưu điểm của sản phẩm này.

Cửa cuốn Đức Titadoor sự lựa chọn hoàn hảo

Trong nhiều năm vừa qua, cửa cuốn đức titadoor được không ít khách hàng lựa chọn không chỉ vì chất lượng tốt mà chi phí lại khá phù hợp. Cửa cuốn Đức Titadoor đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm.

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cửa cuốn Titadoor PM525S có kết cầu từ hợp kim nhôm cứng cáp nhất bây giờ là loại 6063 theo tiêu chuẩn công nghệ Đức Độ bền màu cũng như cách âm siêu hiệu quả là một số ưu thế làm hài lòng nhiều khách hàng.

Thông số kỹ thuật của loại cửa cuốn Titadoor PM525S

Mã sản phẩm: PM525S

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cửa cuốn Titadoor PM52S là mẫu cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức có đặc tính siêu bền và độ nhẹ cao, giúp cửa vận hành rất êm và cho độ an toàn cao. Sở hữu khá nhiều thế mạnh nổi bật với giá cả cực kỳ hợp lý.

Thông số kỹ thuật của dòng cửa cuốn Đức Titadoor PM52S

Mã sản phẩm: PM52S

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cửa cuốn Titadoor PM52SR là phiên bản nâng cấp của PM-52S. Thiết kế có thêm hệ thống giảm chấn cao cấp , phủ đều và kín trên toàn hệ nan cửa. Hạn chế tiếng ồn hiệu quả, nhưng mức chi phí thi công cũng như lắp đặt lại khá thích hợp.

Thông số kỹ thuật của dòng cửa cuốn Đức Titadoor PM-52SR

Mã sản phẩm: PM52SR

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Cửa cuốn Titadoor PM2014SR là dòng cửa cuốn khe thoáng Đức tối tân, là mẫu cửa có độ khép kín cao cũng như phương pháp âm rất tốt so với loại PM-2014 hiện tại. Kết cấu với những giảm chấn bên trong cũng như bên trên nan cửa, tạo độ êm nhẹ lúc đóng /mở cửa.

Thông số kỹ thuật của dòng cửa cuốn Đức Titadoor PM2014SR

Mã sản phẩm: PM 2014SR

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Bạn đang tìm kiếm một mẫu cửa cuốn chất lượng đẹp thì cửa cuốn Titadoor PM503 là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Với nhiều tính năng nổi bật, hoạt động nhẹ nhàng, thiết kế thời trang cùng giá thành ưu đãi là điểm thu hút khách hàng ở loại cửa cuốn này.

Thông số kỹ thuật của cửa cuốn Titadoor PM 503

Mã sản phẩm: PM 503

文章標籤

cuacuontitadoor 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

«12 3